อีธานแลร์ด สุดตื่นเต้นลงประเดิมชุดใหญ่ผีแดง

อีธาน แลร์ด ตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตัวเองตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ช่องลงสู่สนามในกลุ่มชุดใหญ่ให้กับชมรม

หน้าแข้งวัย 18 ปีลงในสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ ซาตานแดง บุกไปพ่ายแพ้ อัสตาน่า 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ แล้วก็ถึงแม้กลุ่มจะแพ้ในนัดหมายดังกล่าวข้างต้นแม้กระนั้น แลร์ด กลับรู้สึกตื่นเต้นที่สบโอกาสสำคัญ

“ผมตื่นเต้นมากมายในขณะที่ผมถูกบอกประเด็นนี้ (ว่าจะได้พอดีจริง) ผลที่เกิดจากการแข่งขันบางครั้งก็อาจจะไม่น่าพึงพอใจแม้กระนั้นพวกเราจะศึกษาจากมันแล้วก็กลับมาให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม” ตัวบุกปีกขวาวัย 18 ปี กำหนด

ยิ่งไปกว่านี้ แลร์ด ยังกล่าวดู เจสซี่ ลินการ์ด ที่รับบทบาทกัปตันกลุ่มในนัดหมายก่อนหน้านี้ ซึ่งตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งเปิดเผยว่ารุ่นพี่เจสซี่ช่วยเหลือน้องๆไม่ให้ตื่นสนามอย่างยิ่ง UFA600

“เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง เจสซี่ ลงเล่นเคียงคู่คุณ มันจะมอบความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับคุณได้เสมอ ผมเพียงลงไปในสนาม พวกเราจะศึกษาจากประเด็นนี้ แต่ว่ามันเกิดเรื่องที่สุดยอดที่พวกเราได้ช่องนี้”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฮาร์กรีฟส์ชี้ฟานเดอเบ็ค เล่นเหมือนยอดแข้งแชมป์โลกของบาเยิร์น

ผอ.ซาสซูโอโลยืนยัน อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอทาบโลคาเตลลีมาแล้ว

สื่อตีผีตกลงคว้าแมคไกวร์ 80 ล้านปอนด์